รวมวัสดุ เจียร ขัด ตัด เจาะ

รวมวัสดุ เจียร ขัด ตัด เจาะ

รวมวัสดุ เจียร ขัด ตัด เจาะ

ชุดดอกเจียร ใช้ขัดเจียรตกแต่งงาน โลหะ อโลหะ หิน พลอย คาร์ไบด์

ชุดดอกเจียร คุณสมบัติ

ดอกเพชรคอร์ดริว

  • เหมาะสำหรับการติดตั้งระบบไฟฟ้าท่อและ อุปกรณ์สายไฟ
  • เหมาะสำหรับ งานกระเบื้องแก้ว

ใบตัดเพชร

  • เหมาะกับงาน อิฐมวลเบา งานไม้ พลาสติก PVC อะคริลิค
  • งานเซาะร่องไม้ กล่อง เก้าอี้ บันได ตู้ รางเลื่อนประตู รางตู้ อื่นๆ
  • งาน เซาะร่องสายไฟผนังอิฐมวลเบา เซาะร่องพื้นปูน ร่องน้ำ ร่องต่างๆ ตามที่ต้องการ
  • ไม่สามรถใช้กับคอนกรีตหรือหินเเข็ง
  • ควรมีการหยุดพักการใช้งาน หรือฉีดน้ำมันหล่อลื่น เพื่อยืดอายุการใช้งาน
  • งานเซาะร่องพลาสติก เพื่อทำรางหรือร่อง เพื่อประกอบตู้

แปรงลูกกลิ้ง มีลักษณะอย่างไร

แปรงลูกกลิ้ง คือแปรงที่มีลักษณะเป็นท่อยาว ที่มีขนแปรงติดเป็นกระจุกอยู่ตามพื้นผิวของท่อ โดยความยาวของท่อจะขึ้นอยู่กับพื้นผิวที่จะต้องการทำความสะอาด ทำให้ แปรงลูกกลิ้ง มีพื้นที่สำหรับการทำความสะอาดมาก ขนแปรงที่ใช้กับ แปรงลูกกลิ้ง มักจะเป็นขนแปรงไนล่อน ขนสัตว์หรือใยพืช แปรงลูกกลิ้ง มีการใช้งานที่หลากหลาย และด้วยพื้นที่ในการทำความสะอาดที่มีมาก จึงสามารถนำไปใช้ทำความสะอาดชิ้นงาน ผลิตภัณฑ์บนสายพานลำเลียง หรือขัดคราบสกปรกบนพื้นผิวของเครื่องจักรในอุตสาหกรรมต่างๆ

แปรงกวาดพื้น ช่วยให้การกวาดพื้นง่ายขึ้นด้วยระบบดันกวาดพื้น ไม่เปลืองแรง และทำให้สะอาดรวดเร็วกว่าการใช้ไม้กวาดทั่วไป และสำหรับพื้นพรมที่ต้องการให้เส็นใยพรมฟูสวยงาม เส้นใยไนล่อนช่วยยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ไม่หลุดร่วง กวาดสะอาด ไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง เหมาะสำหรับการทำงานทุกประเภทที่ต้องการความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ

แปรงลูกกลิ้งขด ใช้ทาสี เพื่อช่วยคุณผ่อนเเรงในการทาสีผนังผืนใหญ่ๆ ขนแปรงจะยึดติดกับตัวด้ามอย่างแน่นหนาด้วยปลอกรัดสแตนเลส ช่วยให้ขนไม่หลุดร่วง แม้จะผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน

แปรงอุตสาหกรรม คือแปรงที่ใช้ในโรงงานหรืออุตสาหกรรมการผลิตต่าง ๆ

แปรงอุตสาหกรรม เป็นการใช้ทำความสะอาดชิ้นงาน การขัดสนิม การลบครีบคม การทำลวดลาย การขัดเงา หรือแม้กระทั่งใช้ในการลำเลียงอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งจะเห็นว่า แปรงอุตสาหกรรม นั้นมีประโยชน์อย่างมาก แต่ว่าในการใช้งานนั้น ๆ ถ้าหากมีการใช้ที่ไม่ถูกชนิด ไม่เหมาะสมกับชิ้นงาน จะทำให้งานที่ได้ไม่เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและสินค้าที่ได้นั้น อาจจะไม่มีคุณภาพที่ดีตามต้องการ

แปรงอุตสาหกรรมมีการใช้งานอยู่ 2 ลักษณะ

INTERNAL APPLICATION (ใช้ทำความสะอาดภายใน)

ลักษณะการใช้ทำความสะอาดท่อหรือรูในชิ้นงาน หรือช่องที่อยู่ภายใน ไม่ว่าจะเป็นคราบสนิม ตะกรัน คราบน้ำมัน หรือ คราบสกปรก ต่างๆ หรือแม้แต่คราบที่เกิดจากการแมชชีน อยู่ภายในท่อต่างๆ เป็นต้น

SURFACE APPLICATION (ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวภายนอก)

ลักษณะการใช้ทำความสะอาดบนพื้นผิว ขอบชิ้นงาน ที่เกิดจากการแมทชีน เจาะ เซาะ กลึง ทำความสะอาด การลบครีบคม ทำลวดลาย หรือ ลบริ้วรอย วัสดุต่างๆ ในภาคอุตสาหกรรมอาหาร ใช้ในการทำความสะอาดพื้นผิวเปลือกนอกของผลไม้ หรือ อาหารก่อนแปรรูปบ้างใช้ในการขัดเงา หรือปัดล้างเศษดิน สิ่งสกปรก ก่อนการแปรรูป หรือใช้ในงานลำเลียงต่างๆใช้จัดระเบียบสินค้าบนลานสายพานเพื่อบรรจุบนสายพาน หรือแม้กระทั่งในงานอุตสาหกรรมหนัก เช่นอุตสาหกรรมต่อเรือ ขัดสนิม ลบรอยเชื่อม เก็บงานก่อนส่ง เป็นต้น

ใบเจียร ใบตัด สำหรับเครื่องเจียร

ใบเจียร ใบตัด เป็นใบแบบหนากว่าใบตัดทั่วไป มักจะมีความหนาประมาณ 4 มิล ใช้เพื่อลบส่วนเกินของชิ้นงาน แต่งานที่ได้ออกมาจะค่อนข้างหยาบไม่มีความประณีตเท่าไหร่นัก

ใบตัดเหล็ก เป็นใบตัดแบบบาง สามารถตัดเหล็กจำพวกเหล็กคาร์บอน เหล็กสแตนเลส อลูมิเนียม ทองแดงได้ มีให้เลือกหลายแบบขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ทำใบ ความหนาของใบ เส้นใยชั้นเดียวหรือใย 2 ชั้น

มีดตัดกระจก วิธีใช้

  • หยดน้ำมันลงในมีดตัดกระจกแล้วกำมีดเหมือนกับดินสอ
  • ใช้ไม้หลาหรือไม้บรรทัดที่มีความหนา เพื่อป้องกันไม่ทำให้หัวคาร์ไบด์ปีนขึ้นมาบนไม้บรรทัด
  • จับมีดตัดกระจกออกแรงพอประมาณ กรีดกระจกในตำแหน่งที่ต้องการ (ไม่ควรกรีดในลักษณะย้อนกลับไปกลับมา)

การหักกระจก 

  • ออกแรงจากข้อมือกดดันเล็กน้อย หรือนำวัตถุ เช่น ตะเกียบ ตะปู แผ่นไม้ วางไว้ใต้แนวตัด ทั้งหัวและท้าย เพื่อหักกระจกออกจากรอยกรีด
  • ใช้กระดาษทราย หรือหินลับคมของ “ซูโม่” เพื่อลบความคมออกจากขอบกระจก

ล้อหินเจียร สำหรับงานช่าง งานอุตสาหกรรมทุกประเภท

ล้อหินเจียร ตั้งแต่หินเจียรกลมสำหรับงานช่างทั่วไป

มีคุณสมบัติเม็ดทรายละเอียดและความแข็งปานกลาง เหมาะสำหรับงานขัดเจียรสแตนเลส ดอกคาร์ไบท์ หรือวัสดุแข็งเปราะประมาณกัดน้อย หรือสามารถประยุกต์ใช้งานขัดประเภทกึ่งโลหะ ทองเหลือง กระจกเซรามิกซ์ ทองแดง และขัดขึ้นเงาเหล็กแข็ง เจียรลดขนาดเหล็กแข็งได้

หินถ้วยสำหรับลับเครื่องมือตัดเจาะ

มีคุณสมบัติลับมีด งานเหล็ก เครื่องมือเหล็กกล้า และการเจียรผิวงานละเอียด ใช้กับเครื่องลับคมใบมีด ดอกสว่าน เอ็นมิล คัตเตอร์ เหล็กไฮสปีด อินเสริ์ท

หินเจียรราบสำหรับงานแม่พิมพ์

ลูกขัดสก๊อตไบร์ท (Non woven polishing)

ลูกขัดสก๊อตไบร์ท ผลิตจากใยสังเคราะห์ ผสมทรายกากเพชร แล้วนำมาอัดขึ้นรูปมีทั้งทรงกระบอก สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า/มอเตอร์ หรือแบบแผ่นและแบบม้วน ใช้มือขัดการใช้งานเหมาะสำหรับขัดเก็บงาน, ขัดเงาลายขนแมว, ขัดทำความสะอาด ไม่กินเนื้องานมาก ชิ้นงานไม่เสียทรงมีความหยาบและความหนาแน่นให้เลือกลูกขัดสก๊อตไบร์ท (Non woven polishing wheel) แผ่นขัดสก๊อตไบร์ท ผลิตจากใยสังเคราะห์ ผสมทรายกากเพชร แล้วนำมาอัดขึ้นรูป มีทั้งทรงกระบอก สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า เช่น มอเตอร์ หรือแบบแผ่นและแบบม้วน ใช้มือขัด การใช้งานเหมาะสำหรับขัดเก็บงาน, ขัดเงาลายขนแมว, ขัดทำความสะอาด ไม่กินเนื้องานมาก ชิ้นงานไม่เสียทรง เหมาะสำหรับขัดเก็บงาน, ขัดเงาลายขนแมว, ขัดทำความสะอาด ไม่กินเนื้องานมาก ชิ้นงานไม่เสียทรง

มหาจักร คลังสินค้า อุปกรณ์ เครื่องมือช่าง 

ประสบการ์ณการขายเครื่องมือช่าง ประสบการณ์กว่า 10 ปี
กระดาษทราย ผ้าทราย , ชุดดอกเจียร , ตะไบเพชร , ล้อหินเจียร
ลูกยางขัดเงา , สักหลาดขัดเงา , หินลับมีด , เครื่องมือไฟฟ้า , เทปกันลื่น
แปรงลูกกลิ้ง , แปรงอุตสาหกรรม , ใบเจียร ใบตัด , หินลับมีด (Sharpening stone)
หินลับมีด (SHARPENING STONE) , ล้อหินเจียร (Grinding wheel)
ล้อหินเจียร (GRINDING WHEEL) , ลูกขัดสก๊อตไบร์ท แผ่นขัดสก๊อตไบร์ท
และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ารายใหญ่ของประเทศ

มหาจัก ลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรม ลูกค้างานก่อสร้าง และ ลูกค้าประเภทอื่นๆ บริษัทฯ เอาใจใส่และมุ่งเน้นการขายเครื่องมือช่างคุณภาพนำเข้า
จากอังกฤษ สเปน เยอรมัน อิตาลี ไต้หวัน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และ อเมริกา

เรายังมีบริการจัดหาสินค้าตามความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ
และความพอใจของลูกค้าสูงสุด

 LINE ID: @MAHACHAK

ใส่ความเห็น